บทความอื่นๆ

ใกล้เข้าเดือนรอมฎอนแล้ว ถึงเวลาที่ชาวมุสลิมที่บรรลุนิติภาวะจะถือศีลอด มาดูกันว่า จะเลือกทานอย่างไร? ให้รอมฎอนนี้ดีต่อสุขภาพกายและใจ!!

เข้าสู่ช่วงเทศกาลกินเจแล้ว หลายๆคนที่กำลังเตรียมตัวอาจกังวลว่า “อาหารเจจะทำให้น้ำหนักขึ้น” เพราะอาหารเจส่วนใหญ่มักจะมีแป้งและน้ำมันเยอะ แต่วันนี้แอดมิน J จะทำให้ทุกคนไม่ต้องกังวล กับเคล็ดลับการทานอาหารเจให้หุ่นปัง!!

หลายๆ คนคงจะได้ยินคำว่า “กินเจ” และเห็นธงสีเหลืองที่มีคำว่า “เจ” ในทุกๆ ปี แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า การกินเจคืออะไร? แล้วมีวิธีการอย่างไร? วันนี้ซองเดอร์จะพาทุกท่านเข้ามาสู่ “โลกของคนกินเจ”

รู้หรือไม่? อาหารที่เรานำมาถวายให้แก่พระสงฆ์ ให้อะไรมากกว่าแค่ความอร่อย.. ปกติแล้วเมื่อถึงวันพระ หรือเทศกาลสำคัญของไทย เช่น วันมาฆบูชา วันขึ้นปีใหม่ไทย ผู้คนมักจะมากราบไหว้และทำบุญ ถวายสังฆทาน เพื่อสร้างเสริมบุญกุศล และขอสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นในชีวิต สิ่งของที่นำมาถวายจะถูกคัดสรรมาอย่างดี เพราะผู้ทำบุญจะมีความรู้สึกว่า “เมื่อเราทำบุญด้วยของที่ดี ผลบุญที่ได้ก็จะดีตาม”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้